• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim

    Giấc Mộng Hiệp Sĩ - The Vigilante In The Mask (2004) - FFVN - THVL1 Online - (20/20)
  • Đạo diễn: Trương Càn Văn
  • Diễn viên: Ôn Triệu Luân, Lễ Kiệt, Dương Di, Trần Kiện Phong
  • Nhà sản xuất: TVB
  • Quốc gia: Trung Quốc
  • Thời lượng: 20 tập
  • Thể loại: Phim Bộ Trung Quốc
  • Năm sản xuất: 2004













Ôn Triệu Luân là một vị quan trẻ của huyện Hà Khẩu. Tuy nhiên anh ta lại rất láu lỉnh, mưu mô. Đã có vợ hứa hôn là Dương Di - một người phụ nữ xinh đẹp và rất giỏi xoay vị hôn phu mình trong tay - nhưng dường như anh ta muốn thoát ra khỏi việc xếp đặt cuộc đời mình.
Một ngày kia, OTL gặp một cô gái trẻ xinh đẹp và ngay lập tức bị quyến rũ bởi cô nàng. Lúng túng tìm cách gỡ rối cho mình trong mối quan hệ giữa 2 mỹ nhân, chán ngấy sự chuyên quyền của DD, và cũng để thoả mãn cá tính hiếu động của mình, OTL giả trang thành Quái Hiệp Cây Mai để giúp người khốn khó.
Hành động anh hùng của anh ta được nhiều người ca ngợi, biết ơn. Một mặt OTL rất phấn khích vì hào quang danh vọng mới có nhưng mặt khác anh ta cũng luôn lo lắng bí mật của mình không chóng thì chài cũng bị lật tẫy...

Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?