• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim
Vì sợ bị phát hiện đã nói dối về điểm thi nên cậu ấy đã ra tay giết chết mẹ của mình. 
Ban Ji, đang theo học phổ thông tại tỉnh Gwangjin (thuộc miền đông Seoul, Hàn Quốc) vừa bị bắt vì tội danh giết mẹ đẻ của mình và giấu xác mẹ trong nhà 8 tháng liền. Mẹ của Ban Ji là cô Park (51 tuổi). Vào hồi tháng 3, khi cậu tham gia kì thi thử đại học, Ban Ji chỉ xếp thứ 4.000 trên tổng số 700.000 học sinh Hàn Quốc dự thi. Vì sợ mẹ nên cậu đã nói dối mẹ là mình xếp thứ 62 và thay một giấy báo điểm giả mạo để đưa cho mẹ.

Tuy vậy, người mẹ cũng vẫn không hài lòng khi Ban Ji chỉ xếp thứ 62. Bà đã không cho cậu ăn uống và bắt cậu học khuya triền miên. Trước đó, bà luôn yêu cầu Ban Ji phải là người đứng đầu trong kì thi và ép cậu phải học hành tử tế để có thể đỗ vào một trường đại học danh tiếng. Gia đình chỉ có hai mẹ con sống cùng nhau vì người cha đã li thân và chuyển ra sống nơi khác từ 5 năm trước. Vì vậy, Ban Ji thường xuyên bị mẹ la mắng vì chuyện học.

Đêm 13/3/2011, mẹ không chỉ mắng cậu mà còn dùng gậy đánh bóng chày, gậy chơi golf để đánh con. Trong cơn nóng giận, Ban Ji đã dùng dao đâm vào cổ và giết chết mẹ của mình. Sau đó cậu giữ thi thể trong phòng mẹ suốt 8 tháng liền mà không hề bị hàng xóm, người thân hay bạn bè phát hiện. Cậu đã đóng kín cánh cửa phòng ngủ của mẹ và giữ thi thể mẹ trong đó. Cậu cũng dùng băng keo bịt chặt các cảnh cửa sổ, lỗ hổng khác để mùi của cơ thể bị phân hủy sẽ không bị rò rỉ ra ngoài. Khi người thân hoặc hàng xóm hỏi về mẹ thì cậu trả lời là bà đã chuyển đi nơi khác sống. Và có lần Ban Ji còn lần mời cả bạn bè của mình về nhà để ăn caramen. 


Ban Ji đã thú nhận hành động giết chết mẹ mình.

Nhưng sự thật đã bị phát hiện vào 23/11 vừa qua khi người cha quay trở lại nhà. Ông ấy thấy lạ trong cách cư xử của người con trai. Khi đi tới căn phòng cũ của vợ, ông ấy phát hiện nó bị bịt kín và đòi mở cửa phòng. Nhưng Ban Ji đã ngăn cản không cho cha vào đó. Người cha thấy lạ nên đã gọi điện cho cảnh sát tỉnh.

Cảnh sát đã phát hiện xác chết của bà mẹ đang bị phân hủy một cách khủng khiếp trong phòng và bắt giữ cậu bé ngay lập tức. Ban Ji đã thú nhận hành vi của mình. Cậu khóc lóc và kể lại việc bị mẹ đánh bằng gậy và bà còn nói sẽ tới gặp cô giáo vào ngày hôm sau, quá sợ hãi nên cậu đã dùng dao đâm vào cổ mẹ. Cậu cũng nói, mẹ cậu vẫn thường xuất hiện trong các giấc ngủ của Ban Ji.

Học sinh Hàn Quốc chịu áp lực rất lớn khi thi đại học.
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?