• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim
Rất nhiều người đã rơi vào bẫy du lịch. Những địa điểm được quảng cáo là một nơi tuyệt vời, lý tưởng thực chất đã bị phóng đại, không được một phần nhỏ sự thật.

Những ‘bẫy lừa’ du khách khét tiếng thế giới

Đại lộ các ngôi sao, Hong Kong (TQ)
Xây dựng năm 2004, đại lộ các ngôi sao được thiết kế với suy nghĩ dành cho du khách Trung Quốc đại lục. Các bạn có thể thấy họ đi từng đoàn dưới lá cờ của hướng dẫn viên, lang thang theo con đường dành để đi dạo, chụp ảnh với bức tượng của Lý Tiểu Long. Sự thiếu hụt các điểm nghỉ chân trong khi lại tập trung vào các quầy bán đồ lưu niệm khiến tiếng thở hài lòng không thể thoát ra.

Quảng trường Thời đại, New York (Mỹ)
Một màn hình tivi lớn, một chùm quảng cáo ngoài trời và những chuỗi trung tâm mua sắm thì bạn có thể thấy ở bất kỳ đâu tại Mỹ. Dân địa phương thường tránh khu vực này vì một khi đã lọt vào sẽ khó mà thoát khỏi đây một cách nhanh chóng.

Nam Kinh Đông Lộ, Thượng Hải (TQ)
Đường Nam Kinh được mệnh danh là "con đường mua sắm tuyệt nhất ở Trung Quốc" nhưng thực tế thì còn xa mới được như vậy. Đường Nam Kinh, với lịch sử từ 150 năm trước, từng nổi tiếng là con đường thương mại số 1 ở Trung Quốc. Hầu hết các sách hướng dẫn đều khuyên du khách tìm hiểu lịch sử con đường này. Tuy nhiên, ngoài một nhúm các cửa hàng cũ thì phần lịch sử đã bay biến hết.

Cư dân địa phương ít xuất hiện tại đây. Các thương hiệu lớn có thể tìm được ở bất kỳ phố mua sắm lớn nào tại Thượng Hải và tất cả đều như nhau.

Chợ nổi Damnoen Saduak, Bangkok (Thái Lan)
Có ít nhất một tá chợ nổi ở trong và quanh Bangkok. Dù vậy, du khách thường xuyên tới cùng một địa điểm Damnoen Saduak.

Chợ nổi này là một nơi đích thực để cư dân địa phương ăn mì trên thuyền hoặc mua sắm nông sản và đồ trang trí lặt vặt. Hiện nay, nhờ các công ty du lịch trên thế giới kiên quyết đưa du khách tới đây nên nó trở nên nổi tiếng.

Ở trong và quanh Bangkok có rất nhiều chợ nổi, như chợ ở khu Siam cổ, một nơi thực chất hơn nhiều so với mạng lưới kênh rạch ác mộng, đầy ắp các con thuyền đuôi dài đưa du khách ghé thăm các cửa hàng nổi và những con thuyền chất đầy những thứ vớ vẩn mà bạn có thể tìm thấy trên đường Khao San. Ngoài ra, khi tới chợ nổi Damnoen Saduak, hãy sẵn sàng trở thành vịt. Việc đi lại tại đây trở nên nguy hiểm khi các lái thuyền nâng thuyền lên khỏi mặt nước để đưa thuyền thoát khỏi con kênh bị ách tắc giao thông.

Tháp nghiêng Pisa, Italia
Tháp nghiêng Pisa có thể có một lịch sử thú vị song là một điểm du lịch thì nó chả có gì để nói về nó ngoài sự thật là nó bị nghiêng.

Sau phút đầu ngạc nhiên về việc tại sao một công trình kiến trúc kém cỏi như vậy lại trụ vững lâu tới vậy thì không có gì khác ngoài việc trèo lên tháp. Tuy nhiên, trước khi được leo lên tháp bạn phải xếp một hàng dài và phải trả 15 euro. Bạn có thể tránh việc xếp hàng bằng cách trả vờ chống tháp để chụp ảnh.

Khu đèn đỏ Patpong, Bangkok (Thái Lan)
Patpong được coi là quận đèn đỏ của Bangkok dành cho người nước ngoài và du khách. Không thực chất lắm nhưng bạn có thể ghé qua xem.
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?