• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim
Tại xã Hải Trạch (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) thời gian vừa qua đã thường xuyên xảy ra các vụ xô xát giữa các nữ sinh. Cách đây 3 ngày đã xảy ra hỗn chiến khiến 2 nữ sinh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nặng.
Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18/11, tại địa phương trên đã xảy ra vụ xô xát giữa các em đang là học sinh lớp 8 trường THCS xã Hải Trạch.
Sau khi hẹn nhau ra nơi vắng vẻ ngoài khu vực nhà trường, em Lê Thị Ánh Ngọc (SN 1998, học sinh lớp 8C) đã dùng dao thủ sẵn tấn công 2 nữ sinh khác là Hồ Ngọc Anh và Trần Thị Thu Hương (đều SN 1998, học chung lớp 8B) khiến 2 em bị trọng thương, được đem đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nặng.

Hình ảnh một vụ hỗn chiến giữa các nữ sinh tại địa phương được quay lại bằng điện thoại di động.
Theo thông tin phản ánh, thời gian vừa qua tại địa phương trên đã liên tiếp xảy ra việc các học sinh nữ đánh nhau gây thương tích. Nguyên nhân chủ yếu là do mâu thuẫn cá nhân trong quá trình sinh hoạt và học tập tại trường. 
Trước khi xảy ra sự việc trên, vào ngày 17/11, trong khi Trường THCS Hải Trạch đang tổ chức hội diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì bị náo loạn bởi một tốp nữ sinh ở ngoài mang theo hung khí vây đánh các học sinh nữ ngay tại trường khiến nhà trường phải báo lực lượng công an đến can thiệp.
Tình trạng xô xát giữa các học sinh xảy ra thường xuyên nên một số em học sinh đã dùng điện thoại di động quay lại các cảnh trên và chuyền tay nhau để xem.
Hiện công an xã đang lập hồ sơ nhằm xử lý các đối tượng học sinh gây rối trên.
Theo Lao Động
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?