• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim

Như chúng ta đã biết, Vinagame – là một nhà phát triển nổi lên nhờ game online – Võ lâm truyền kì. Và nhờ đó, họ đã phát triển thêm các dịch vụ khác như mp3.zing.vn – trang nghe nhạc phong phú nổi tiếng nhất việt nam, cùng với nhaccuatui, và các game online khác. Họ rất được sự ủng hộ của rất nhiều người. Tuy có một vài game online không được hỗ trợ tận tình từ họ, nhưng cư dân mạng rất tôn trọng họ.



Ảnh sex trên Zing me gây xôn xao dư luận - Shock với nữ sinh show Anh sex tren zing me

Hôm nay,tôi online, xem thông tin ở một vài trang thì tình cờ có được 1 đường dẫn tới me.zing.vn – trang cá nhân của 1 cô gái có nick chat firedem….@yahoo.com. Mình đã thật sự rất bức xúc khi nhìn thấy tấm hình này :

Đây là thông tin cá nhân về tài khoản zing me của Mỹ Hằng:

































Chú ý là các bức ảnh trên được chính người viết che lại những chỗ nhạy cảm, chứ không phải bản chất tấm hình đã được che như vậy.

Nếu các bức ảnh trên được đăng trong ngày hôm nay, 12/11/2011 , thì mình cũng không bức xúc như vậy. Nhưng các bức ảnh này đăng trong ngày 14.10 , đã hơn tận 1 tháng mà nhà cung cấp dịch vụ – vinagame – không xoá những bức ảnh này. Đã tận 1 tháng mà những tấm ảnh nhức mắt này vẫn còn tồn tại.

Tôi có ghé sang đọc quy định của vinagame trên trang zing.vn như sau :

Bạn sẽ không gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào, bao gồm cả việc truyền bá hay khuyến khích những hành vi có thể cấu thành tội phạm hay vi phạm bất cứ điều khoản nào của luật pháp địa phương, quốc gia hay quốc tế. Chúng tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận, nhưng cũng bảo lưu việc có toàn quyền lược bớt, hoặc xoá bỏ một phần hoặc toàn bộ các bài viết của bạn nếu xét thấy bài viết hoặc bất kỳ thông tin gì gửi lên vi phạm những điểm nêu trên, bất kể việc vi phạm đó là rõ ràng hay chỉ là hàm ý.

Có thể nói rằng vinagame đã có đưa ra quy định và họ không kiểm soát. Mạng xã hội là nơi để con người liên kết với nhau qua thế giới ảo, vì thế cần phải có những biện pháp quản lí hiệu quả để ngăn chặn những thứ vi phạm chứ.
Đây là ảnh khiêu dâm, chứ nếu một nhóm người, dùng nó để 
truyền bá hay khuyến khích những hành vi có thể cấu thành tội phạm hay vi phạm thì zing sẽ quản lí thế nào?
Tôi cũng đã từng thấy bạn bè post hình khiêu dâm lên facebook – một trang mạng xã hội mạnh nhất , và chỉ cần post lên, chậm nhất là 3 ngày thì bức ảnh đó sẽ bị xoá. Một điều cần nói lên là facebook có nút “Báo cáo vi phạm” để cho chính người dùng báo cáo cho facebook. Nhưng trên zing me, tôi tìm mãi, cũng không thấy nút báo cáo vi phạm chỗ nào. Điều này nói lên vinagame đã lơ là trong việc quản lí nội dung người viết.

Tôi đã từng rất tôn trọng và rất ngưỡng mộ hộ trong cách quản lí cũng như tung ra các game online lớn. Nhưng giờ đây, phải rung hồi chung cảnh báo cho họ để họ biết rằng họ đã sai chỗ nào và khắc phục để mọi người có nơi vui chơi trong sạch hơn.


Tag:
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?