• » Báo Lỗi Phim Tại Đây.
  • » 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn

Thông Tin Phim

Đạo diễn: Toe Yuen,
Diễn viên: Châu Tinh Trì, Kitty Zhang Yuqi, Lei Huang,
Thể loại: Hoạt Hình
Độ dài: 83 Phút
Quốc gia: Hồng Kông
Năm sản xuất: 2010
Hãng sản xuất: Đang cập nhật









Là một bộ phim hài có thể khiến bạn cười nổ bụng theo đúng đặc trưng trong phim của Châu Tinh Trì nhưng vẫn có cảnh quay lấy nước mắt của khán giả, CJ7 - Siêu khuyển thần thông là một trong những bộ phim nổi bật nhất của năm 2008. Năm nay, khán giả sẽ được xem lại bộ phim hấp dẫn này nhưng ở một thể loại khác - hoạt hình.

CJ7 - Siêu khuyển thần thông phiên bản mới sẽ vẫn có sự tham gia của Châu Tinh Trì ở vai trò là giám đốc sản xuất nên người hâm mộ hoàn toàn có thể trông đợi bộ phim mới sẽ có những bất ngờ thú vị. Ngoài ra, người đàn ông được mệnh danh là "Vua hài của châu Á" này còn cho biết tất cả các diễn viên của CJ7 năm 2008 sẽ lồng tiếng cho chính nhân vật của mình trong phiên bản hoạt hình.

Là chiến binh duy nhất sống sót sau một cuộc càn quét đẫm máu của họ vào pháo đài tiên phong của La Mã, Quintus Dias (Michael Fassbender) dồn căm hờn vào quyết tâm trả thù của anh. Cùng đạo binh số 9 thiện chiến huyền thoại của tướng quân Virilus (Dominic West), Dias và quân La Mã tiến sâu vào rừng rậm nơi quân thù ẩn náu, nhằm thực hiện nhiệm vụ xóa sổ hoàn toàn quân phiến loạn khỏi mặt đất.

Tuy nhiên, trong khi các hãng phim đều đang chạy theo 3D thì CJ7 vẫn là một bộ phim hoạt hình 2D. Giải thích cho sự lựa chọn này, Châu Tinh Trì phát biểu: "Một câu chuyện hay là yếu tố quan trọng hơn rất nhiều trong việc thu hút khán giả so với những hiệu ứng về thị giác".

[id]Xem Full;http://www.videobb.com/video/ixR6k7dSZHvO|[/id]
Bình Luận Facobook
Bạn Đã Xem Chưa ?